Tàu Trung Quốc được máy bay yểm trợ tấn công tàu Việt Nam trên biển - Edu dị truyện



Sàn mới, Tặng 15.000 Raca coin +30 Coin sàn miễn phí - Bấm vào đây
Kiếm tiền toàn tập, Bấm vào đây

- Thông tin này được đưa ra trong cuộc họp báo quốc tế đang diễn ra tại Hà Nội...
16h ngày 7/5, tại Hà Nội, Bộ Ngoại giao đã tổ chức họp báo quốc tế về sự kiện Trung Quốc đưa dàn khoan 981 vào vùng biển thuộc chủ quyền của Việt Nam.


Tại đây, thông tin ban đầu đưa ra cho thấy, phía Trung Quốc không chỉ ngang ngược vi phạm vùng biển, lãnh hải thuộc chủ quyền, quyền tài phán của Việt Nam mà còn có nhiều hành vi nguy hiểm khác.
Nhiều tàu, trong đó có cả tàu quân sự của nước này đã chủ động gây va chạm với các tầu Việt Nam đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền tại vùng biển mà dàn khoan 981 đang vi phạm.
Ông Ngô Ngọc Thu, Phó tư lệnh, Tham mưu trưởng cảnh sát biển Việt Nam cho biết, từ ngày 2, 3/5 cho đến hiện tại, Trung Quốc đã huy động 80 tàu các loại, trong đó có 7 tầu quân sự gồm tàu hộ vệ tên lửa 534 (Giang Hồ 2) và tàu tuần tiễu tấn công nhanh số hiệu 573 cùng 33 tàu hải cảnh, hải giám và các tàu vận tải, tàu cá; hàng ngày còn hàng chục tốp máy bay hoạt động, vào sát đảo lý sơn 60 hải lý.
Khi các tàu Việt Nam ra kiểm tra, thực thi pháp luật, ngăn chặn xâm phạm trái phép của dàn khoan HD 981, các tàu Trung Quốc, được sự yểm trợ của máy bay đã có hành động hung hăng, chủ động đâm thẳng vào các tàu Việt Nam, dùng vòi rồng công xuất lớn phụt vào tàu Việt Nam, làm hư hỏng tài sản, gây thương tích cho các thủy thủ
Tiếp tục cập nhật...

-*-

*-*
Câu chuyện giáo dục: Những câu chuyện có thật về giáo dục đương đại. Bạn có câu chuyện về giáo dục, hãy gửi tới: schoolnetviet2@gmail.com Nếu copy sang trang khác, vui lòng ghi rõ nguồn bài viết hoặc gắn link bài viết.


Sàn tặng 15000 RACACoin miễn phí - đừng bỏ lỡ, Bấm vào đây

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

loading...


 
Edu dị truyện ©Email: eduditruyen@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Top