Gặp gỡ chi rồi dang dở một đời (CHUYỆN TÌNH CHƯA ĐẶT TÊN-Thơ) - Edu dị truyện



Sàn mới - Bấm vào đây
Kiếm tiền toàn tập, Bấm vào đây


Có chuyện tình tuy không ở cạnh nhau

Nhưng ngầm hiểu đã trót trao tất cả

Anh buồn bã ... tôi chênh vênh thật lạ

Nhìn anh cười ... tôi hạnh phúc nở hoa


CHUYỆN TÌNH CHƯA ĐẶT TÊN


 Có chuyện tình nhưng chưa thể đặt tên

Yêu nhiều lắm ... chẳng kề bên chăn gối

Nhung nhớ lắm mà xa xôi vời vợi

Khao khát nhiều chẳng đòi hỏi chi đâu


Có chuyện tình tuy không ở cạnh nhau

Nhưng ngầm hiểu đã trót trao tất cả

Anh buồn bã ... tôi chênh vênh thật lạ

Nhìn anh cười ... tôi hạnh phúc nở hoa


Có chuyện tình nghĩ đến lại xót xa

Trời xui khiến trao món quà gặp gỡ

Người lầm lũi... kẻ âm thầm vò võ

Duyên sẵn rồi thiếu chút nợ mà thôi


Gặp gỡ chi rồi dang dở một đời

Tơ Nguyệt rảnh bày tôi người quạnh quẽ

Lúc dẩu bể... vỗ về nhau san sẻ

Mà một đời vẫn lặng lẽ đơn côi!


CHUYỆN TÌNH CHƯA ĐẶT TÊN

Nguồn Lượm

Tinhyeuvanoinho.net


Sàn mới - Bấm vào đây

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

loading...


 
Edu dị truyện ©Email: eduditruyen@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Top