Lời xưa bay theo gió cuốn ngang trời (MÃI MÃI CHẲNG PHAI MỜ) - Edu dị truyện



Sàn mới - Bấm vào đây
Kiếm tiền toàn tập, Bấm vào đây

Có một người cho dẫu cách xa tôi

Bao năm tháng vẫn rạng ngời ánh mắt

Trái tim yêu dại khờ luôn in khắc

Tình trong tim... mãi mãi chẳng phai mờ...


MÃI MÃI CHẲNG PHAI MỜ.


Có một người tôi ngỡ chỉ “người dưng”

Nhưng lạ lắm... tôi vẫn thường mơ thấy

Nụ cười kia khiến tim tôi sóng dậy

Chẳng bình yên... dù người ấy xa rồi.


Có một người từng nói mãi yêu tôi

Từng hứa sẽ trọn đời không thay đổi

Nhưng rồi đến một ngày kia bão nổi

Lời xưa  bay theo gió cuốn ngang trời.


Có một người cho dẫu cách xa tôi

Bao năm tháng vẫn rạng ngời ánh mắt

Trái tim yêu dại khờ luôn in khắc

Tình trong tim... mãi mãi chẳng phai mờ...


MÃI MÃI CHẲNG PHAI MỜ.

Nguồn: Lượm


Sàn mới - Bấm vào đây

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

loading...


 
Edu dị truyện ©Email: eduditruyen@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Top