Mộng uyên ương thành ảo vọng mong manh - Edu dị truyện



Sàn mới - Bấm vào đây
Kiếm tiền toàn tập, Bấm vào đây


Cả đời này tim ơi còn xao động

Còn ngóng trông được sánh bước bên anh

Mộng uyên ương thành ảo vọng mong manh 

Tôi và anh dòng đời chia hai nửa

TÔI VÀ ANH...

Tôi và Anh hữu duyên mà không phận 

Nên cả đời quanh quẩn giữa nhớ quên

Yêu nồng nàn nhưng chẳng thể ở bên

Cứ khắc khoải đắm chìm câu thương nhớ 


Bao đêm dài một mình anh trăn trở

Cứ dỗ hoài mà giấc ngủ chẳng yên

Làm sao đây vơi đi nỗi muộn phiền

Khi cố xoá chút tình riêng chân thật


Còn tôi ư với chuỗi ngày chật vật

Đời nhọc nhằn tất bật những lo toan 

Yêu không dám bởi biết phận đa đoan

Nên cứ sống võ vàng không ước mộng 


Cả đời này tim ơi còn xao động

Còn ngóng trông được sánh bước bên anh

Mộng uyên ương thành ảo vọng mong manh 

Tôi và anh dòng đời chia hai nửa


Chỉ còn lại bao nhớ thương một thuở

Nhức nhối lòng khi chạm tới tên nhau.


TÔI VÀ ANH...

- Đồng Ánh Liễu -

Nguồn: Lượm


Sàn mới - Bấm vào đây

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

loading...


 
Edu dị truyện ©Email: eduditruyen@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Top