Đau vì 'chiếc sừng' do thầy Hiệu trưởng và vợ 'cắm'? - Edu dị truyện



Sàn mới, Tặng 15.000 Raca coin +30 Coin sàn miễn phí - Bấm vào đây
Kiếm tiền toàn tập, Bấm vào đây

- Không gì đớn đau bằng phải chứng kiến cảnh vợ mình tình tứ, vào khách sạn với hiệu trưởng trường nơi mình đang công tác.

Anh Phạm Khánh B., người bị “cắm sừng” thổ lộ với phóng viên, không gì đớn đau bằng phải chứng kiến cảnh vợ mình tình tứ, vào khách sạn rồi ở lì trong đó suốt 5 giờ đồng hồ với người đàn ông khác mà người đó chính là một Nhà giáo Ưu tú, Hiệu trưởng tại ngôi trường mà anh B. đang công tác.
Bất thường từ khi lên “sếp”
Vì vậy, mới đây anh Phạm Khánh B. (SN 1977, ngụ phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM) tiếp tục có đơn tố cáo về mối quan hệ bất chính của vợ mình và Hiệu trưởng Hậu.
Trao đổi với PV về việc này, anh B. cho biết: “Thật sự tôi rất đau lòng khi phải phanh phui vụ việc của vợ mình và Hiệu trưởng Hậu. Trước sự dị nghị, bàn tán của dư luận nửa năm nay, bản thân tôi vô cùng xấu hổ và đau đớn”.

Theo anh B, chỉ hai tháng sau đó, vào tháng 9/2013, anh thấy vợ mình trở nên bất thường trong những sinh hoạt hàng ngày. Theo đó, cô Dung thường xuyên đi làm về rất khuya, nhưng vì nghĩ vợ bận công chuyện nên anh không mấy để ý. Sự việc chỉ vỡ lở khi vào tháng 10/2013, khi anh B. bắt gặp vợ đi vào một khách sạn ở quận 1 (TP.HCM). Cuối tháng 10/2013, anh B. làm đơn li dị vợ nhưng sau đó nghĩ thương cô con gái còn quá nhỏ nên đã rút lại đơn.
Anh B. kể tiếp, ngọn nguồn của sự việc như sau: “Đầu năm 2013, tôi vào làm Trợ lí Viện trưởng kiêm Trưởng ban Truyền thông của Viện Nghiên cứu kinh tế ứng dụng – Trường Đại học Tài chính Marketing cho ông Hậu. Thời gian đầu làm việc tại đây, mối quan hệ giữa tôi và Hiệu trưởng Hậu rất thân thiết. Thậm chí, mỗi khi có chuyện trong gia đình tôi đều kể cho thầy Hậu để được chia sẻ vì rất tin tưởng thầy. Công việc thuận buồm xuôi gió cho đến tháng 7/2013, vợ tôi là thạc sĩ Bùi Đặng Tú Dung (SN 1982) đang làm việc bên ngoài vất vả nên tôi đưa về trường làm việc cho ổn định. Đến tháng 8/2013, cô Dung được bổ nhiệm làm Giám đốc các Chương trình MBA (đơn vị trực thuộc Trung tâm Hợp tác quốc tế, Trường Đại học Tài chính Marketing)”.
Bám taxi, chui hầm… tìm chứng cứ
Theo anh B, vào chiều ngày 26/11/2013, sau khi thấy vợ bắt xe taxi ra khỏi nhà, anh bèn bám theo tới khách sạn Movenpick trên đường Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận (TP.HCM). Do an ninh của khách sạn, anh không thể đi lên theo, đành bí mật ngồi chờ ở garage tầng hầm nghĩ cách thu thập chứng cứ.
“Rất may camera của khách sạn sau đó cho thấy Hiệu trưởng Hậu cũng đã vào đây, đặt phòng số 440.
18 giờ 24, ông xuống sảnh đón vợ tôi và cả hai khoác tay nhau rất tình tứ vào phòng. Đến 23 giờ 07 phút cùng ngày, vợ tôi ra khỏi phòng và rời khỏi khách sạn. Ông Hậu cũng ra sau đó ít phút”, anh B. thuật lại những gì mình tận mắt chứng kiến.
Thấy có nhiều dấu hiệu bất thường trong cuộc gặp gỡ giữa thầy Hiệu trưởng và vợ mình, anh B. đã đích thân đi tìm sự thật đằng sau mối quan hệ thầy – trò, lãnh đạo - nhân viên giữa ông Hậu và cô Dung. Hình ảnh trong đoạn video clip mà anh B. cung cấp cho thấy, người đàn ông đứng tuổi, mặc áo thun đen, quần âu, đi giày đen được anh B. cho rằng là Hiệu trưởng Hoàng Trần Hậu vào mở cửa phòng 440 của khách sạn.
Ít phút sau đó, người đàn ông này ra ngoài dẫn một người phụ nữ mặc áo trắng ngắn tay, đi giày cao gót, được anh B. xác nhận đó chính là cô Dung – vợ anh đi vào phòng, kèm theo những cử chỉ âu yếm tình tứ không giống như một cuộc gặp gỡ giữa lãnh đạo và nhân viên chút nào.
Trước sự việc trên, anh B. không kìm chế được nỗi bức xúc, phẫn nộ nên đã quyết định hỏi vợ mình về cuộc gặp gỡ bất thường này. Tuy nhiên, cả Hiệu trưởng Hậu và thạc sĩ Dung đều phủ nhận nội dung tố cáo cũng như những hình ảnh trong đoạn clip của anh B.
“Đến ngày 29/11/2013, cô Dung đến gặp anh tôi để thú nhận toàn bộ sự việc. Tuy nhiên, tối cùng ngày, cô Dung lại nhắn tin cho tôi và chối bỏ tất cả những gì mình đã thừa nhận trước đó. Cụ thể tin nhắn của cô Dung gửi cho tôi như sau: “Anh còn gọi em làm gì nữa? Tha cho em, em quá mệt mỏi với anh. Lúc nãy, anh uy hiếp, em sợ anh giết em nên em mới nói đại để anh tha cho em. Chứ em không có gì với thầy Hậu cả. Tối hôm đó, em vào ăn tối và đi bar với bạn em. Anh nên nhớ, việc kia em không còn ham muốn nữa”, anh B. thuật lại.

8h24 ngày 26/11/2013, cô Tú Dung đến và được cho là Hiệu trưởng Hoàng Trần Hậu đón tại thang máy khách sạn Movenpick Sài Gòn


Đau vì phải viết đơn tố thầy và vợ
Với tư cách của một người đàn ông, một người chồng và một người cha, anh B. ngậm ngùi chia sẻ với phóng viên: “Tôi vô cùng tuyệt vọng và nhục khi một lần nữa phanh phui trước dư luận sự thật phũ phàng này. Thầy Hậu và cô Dung là hai người tôi từng rất tôn trọng, tin tưởng và yêu thương nhất. Vậy mà, họ nhẫn tâm làm những điều bất nhân, bất nghĩa với nhà trường và gia đình tôi, dù cả hai đều đang có chồng và có vợ hợp pháp.
Họ đã làm cho gia đình tôi tan nát, làm cho con gái tôi chưa đầy 3 tuổi đã phải chia lìa bố mẹ, ông bà thì từ mặt con, họ hàng khinh bỉ, bạn bè chê cười, xã hội thì coi thường... Nỗi bức xúc về mối quan hệ dan díu của họ khiến tôi không thể dừng lại hành trình đưa sự thật này ra ánh sáng”.
Nguồn: Pháp luật VN

Xem clip Hiệu trưởng - Nhà giáo ưu tú Hoàng Trần Hậu tòm tem gái


Sàn tặng 15000 RACACoin miễn phí - đừng bỏ lỡ, Bấm vào đây

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

loading...


 
Edu dị truyện ©Email: eduditruyen@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Top