Vãi Thầy với loạt tin nhắn thầy chủ nhiệm hơn 40 tuổi gạ tình nữ sinh Thái Bình lớp 10 - Edu dị truyện



Sàn mới, Tặng 15.000 Raca coin +30 Coin sàn miễn phí - Bấm vào đây
Kiếm tiền toàn tập, Bấm vào đây

Loạt tin nhắn thầy giáo chủ nhiệm trường chuyên có tiếng ở Thái Bình tán tỉnh và gạ tình nữ sinh lớp 10 khiến dân mạng sôi sục.

Thời gian qua, hàng loạt thầy giáo bị phanh phui chuyện xâm hại tình dục học sinh. Mới đây, một thầy giáo ở trường tiểu học Tiên Sơn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang bị phụ huynh tố cáo có hành vi dâm ô với 15 nữ sinh lớp 5.

Sự việc chưa lắng xuống, dân mạng cảm thấy ghê tởm khi đọc loạt tin nhắn thầy giáo tán tỉnh và gạ tình nữ sinh lớp 10 ở Thái Bình.

"Nhớ đến cồn cào";

"5-6 giờ chiều thầy trò mình ra khu đô thị Trần Hưng Đạo cũng tiện mà";

"Chờ mai kia còn lấy sức tận hưởng cảm giác ngọt ngào bên em",

"Muốn em quyện vào thầy khi ở bên nhau";

"Em cứ nghĩ thầy là người đầu tiên trong đời làm em cảm thấy hạnh phúc thực sự, là người đàn ông yêu em hết mực";

"Ở chỗ tập thể thầy khó chịu vô cùng. Gần bên em làm chẳng làm được gì, tức quá";

"Đêm qua thầy ngủ không được vì thầy đã giành tình cảm quá lớn cho em";

Đó là những lời tán tỉnh và gạ tình gây sởn gai ốc mà thầy chủ nhiệm gửi cho nữ sinh đáng tuổi con mình.


Theo N.T.L.A, người công khai loạt tin nhắn này, thầy giáo kia tên T, hơn 40 tuổi, đã có vợ con và công tác lâu năm ở trường chuyên có tiếng thuộc tỉnh Thái Bình.
Ban đầu nữ sinh tên M khó chịu khi nhận tin nhắn tán tỉnh từ thầy T nhưng sau đó bị cưa đổ trước lời mật ngọt của ông ta.
Thầy T căn dặn xóa tin nhắn nhưng M kia không làm theo và đưa cho bạn thân đọc để rồi bị chụp lại. Sau đó, bạn của nữ sinh phát tán loạt tin nhắn này trong nhóm Facebook của lớp.
Khi quá sức chịu đựng vì bị thầy T liên tục quấy rối, nữ sinh đã kể lại với ban giám hiệu. Thế nhưng, có lẽ vì sợ danh tiếng của trường bị ảnh hưởng nên ban giám hiệu làm ngơ và tiếp tục để thầy T công tác.
Hiện cả thầy T và M đều đã khóa Facebook cá nhân.
Về hành vi băng hoại đạo đức của thầy T, em N.T.L.A chia sẻ: “Cha mẹ yên tâm gửi con tới trường, nhưng không hề hay biết thầy giáo chủ nhiệm lại là yêu râu xanh, chuyên đi gạ tình học sinh. Đây là tin nhắn giữa thầy giáo chủ nhiệm hơn 40 tuổi và cô bé học sinh lớp 10.
Em ấy rất khó chịu nhưng vì nếu không nhắn lại thì sẽ bị trù khi đi học nên em không dám nói ra. Khi mọi việc quá sức chịu đựng, em ấy nói với ban giám hiệu thì họ vẫn để thầy tiếp tục sự nghiệp “trồng người” dù đây là lần thứ 2 có học sinh tố cáo thầy. Đây là 1 ngôi trường có tiếng ở Thái Bình ạ. Vậy nên các bậc phụ huynh hãy cố gắng theo dõi, quan tâm tới con mình nhiều hơn. Thật sự kinh tởm!”.
Trước việc nhiều người muốn biết danh tính và số điện thoại của thầy giáo yêu râu xanh, N.T.L.A cho biết: “Thầy đã khóa Facebook và gần như tất cả học sinh biết chuyện này đều phải khóa Facebook rồi ạ. Thế nên mọi người đừng hỏi cháu Facebook và số điện thoại của thầy ạ!”.


Sàn tặng 15000 RACACoin miễn phí - đừng bỏ lỡ, Bấm vào đây

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

loading...


 
Edu dị truyện ©Email: eduditruyen@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Top