Top 10 truyện cười ngắn hay nhất phần 1 - Edu dị truyện



Sàn mới, Tặng 15.000 Raca coin +30 Coin sàn miễn phí - Bấm vào đây
Kiếm tiền toàn tập, Bấm vào đây

Bạn là người thích đọc truyện cười để giải trí sau mỗi giờ làm việc hoặc học tập vất vả hay để giải trí, để cho tâm hồn thêm thoải mái... Bạn có tìm trên Google một số câu chuyện cười nhưng những truyện đó chưa thự sự hay, chưa đặc sắc và chưa mạng lại tiếng cười sảng khoái cho bạn. 

Vậy những truyện cười ngắn hay nhất, đặc sắc nhất dưới đây được tổng hợp từ hàng trăm truyện cười trên mạng chắc chắn sẽ làm cho bạn cười sảng khoái, cười vỡ vụng, cười...
Ở bài viết này,Blog chọn lọc 10 truyện cười đặc sắc nhất, ngoài ra bạn có thể xem tiếp các truyện cười ngắn hay khác ở các phần tiếp theo của Blog như:



Top 10 truyện cười ngắn hay nhất Việt Nam
Bức ảnh hài hước về biển tuyên truyền: "Mỗi gia đình hai con, vợ chồng hạnh phúc"

Truyện cười ngắn hay: Tôi cũng điên mất rồi

Bác sĩ hỏi :
- Anh sao mà vào đây ?
- Tôi điên rồi, vì tôi không rõ tôi là ai hết?
Bác sĩ nhíu mày :
- Anh có thể nói rõ hơn không?
Chuyện là thế này :
- Vợ tôi trước khi lấy tôi đã có một đứa con riêng ở VN. Bây giờ cô bé đã là một thiếu nữ trưởng thành. Mới đây, bố tôi về bên cưới cô ấy.
Bác sĩ bảo :
- Chuyện thường thôi.
- Nhưng kẹt một cái là vợ tôi trở thành mẹ vợ của Bố tôi.
- Cũng không có gì phạm pháp. Vì dẫu sao cô bé và Bố anh cũng không cùng một huyết thống.
- Nhưng tôi trở thành… cha vợ cũa Bố tôi.
Bác sĩ đáp :
- Thì bắt buộc vậy! Đó là ngôi thứ xã hội đặt ra mà!
- Nhưng mới đây con gái của vợ tôi sinh một đứa con trai. Thằng đó tôi phải xem là em cùng cha khác mẹ với tôi.
- Ummmm ….đúng! Không thể gọi khác được.
- Nhưng đồng thời tôi và vợ tôi là ông ngoại của nó.
- Ơ………ơ quả là không sai!
- Mới đây vợ tôi sinh được 1 đứa con trai .
Vậy là đứa con gái riêng của vợ tôi là con ghẻ của tôi, tức là mẹ kế tôi, đồng thời là chị của đứa con tôi, vừa lại là bà nội của nó. nói cách khác: con tôi là em tôi và cũng là cậu tôi vì là em của mẹ kế tôi.
- Ơ………….ơ đúng rồi!! phải gọi thế thôi!!!
- Như vậy vợ tôi trở thành con dâu của mẹ kế tôi, tức là con gái của vợ tôi trở thành Dì ghẻ của mẹ nó .
Còn đứa con tôi là cháu tôi, và là……ông nội của tôi và là anh của vợ tôi.
Vậy bác sĩ xem tôi là ai ???? Tôi điên rồi………

Bác sĩ la lên :
- Thôi, anh đừng kể nữa, tôi cũng điên rồi

Ảnh chế hài hước nhất
Một bức ảnh chế hài hước đang được cư dân mạng thích thú

Truyện cười ngắn hay: Chàng ngốc lấy vợ

Bố mẹ chàng Ngốc lo lắm vì sợ không có người nối dõi. Thế rồi chàng cũng đến tuổi lấy vợ. Bố mẹ chàng đã tìm được cô dâu, nhưng khổ nỗi chàng lại không biết làm “chuyện ấy” trong đêm động phòng.
Trước khi bước vào phòng tân hôn bố mẹ dặn Ngốc:
- Lát nữa ở ngoài này bố mẹ bảo gì thì cứ làm y vậy.
Ngốc bước vào phòng nhìn thấy cô dâu không chịu ngồi lên giường mới hỏi bố mẹ ở ngoài:
- Bố mẹ ơi nó không chịu vào.
Bố mẹ trả lời:
- Nó không vào thì lấy nước bọt thoa lên đầu nó.
Nghe xong Ngốc lấy nước bọt thoa lên đầu cô dâu. Cô dâu thấy vậy tức quá liền lấy chiếc giày cao gót đang mang đập cho Ngốc một cái vào đầu, máu chảy. Ngốc hốt hoảng la lên:
- Bố mẹ ơi, ra máu rồi.
Bố mẹ Ngốc ở ngoài mừng rỡ khôn xiết, mẹ Ngốc bảo với bố Ngốc:
- Ông thấy chưa, con mình đâu có ngốc!

Truyện cười ngắn hay: Ghép thành câu có nghĩa

Trong một lớp học thầy giáo nói:
-Thầy có các số 0 1 2 3 4 5 6 7, các em hãy thêm vào các từ cho thành một câu có ý nghĩa.
Sau vài giây suy nghĩ 1 học sinh giơ tay:
- Thưa thầy em có ý kiến này "7 ngày 6 đêm 5 sao tầng 4 phòng 3 2 người 1 giường 0 quần 0 áo…".
Thầy: Choáng
Và cũng sau vài giây lại có một học sinh khác giơ tay nói:
- Thưa thầy em cũng có ý kiến "7 ngày 6 lần 5 giờ 4 phút ngã 3 2 đứa 1 chai 0 say 0 về…"

Ảnh chế hài hước về ngày mùng 8 tháng 3
Ảnh chế hài hước khi phụ nữ đòi quà

Truyện cười ngắn hay: Em phải tin anh chứ

- Nàng: Anh có hút thuốc bao giờ không?
- Chàng: Không bao giờ.
- Nàng: Vậy anh có uống rượu chứ?
- Chàng: Đời anh chưa từng uống một giọt rượu nào.
- Nàng: Thế còn cờ bạc? Chắc anh cũng có chơi chứ?
- Chàng: Không khi nào, em biết đấy.
- Nàng: Vậy ngoài em ra, anh còn để ý đến cô nào không?
- Chàng: Em phải tin anh chứ. Anh chỉ có duy nhất em mà thôi!
- Nàng: Nhưng anh cũng phải có một thói xấu gì đó chứ?
- Chàng: À, đúng là thỉnh thoảng anh có hay nói dối.

Truyện cười ngắn hay: Hình phạt tai quái

Theo hủ tục lâu đời của bộ lạc nọ thì khi bắt được kẻ xâm phạm lãnh thổ tù binh sẽ phải nhận một trong hai hình phạt sau:

Tộc Trưởng hỏi tù binh thứ nhất:
-Mày thích Chết hay thích nhận hình phạt Búng Chim ???
Tù binh bập bẹ trả lời:
-Dạ thưa! Con nhận búng Chim ạ!
Tộc Trưởng sai:
-Bay đâu búng Chim thằng này 100 cái cho ta!
Sau khi bị búng Chim, tù binh này đau đớn khôn tả, phải nhờ một người dìu mới có thể đi được.

Tù binh thứ 2, Tộc Trưởng vẫn hỏi:
-Mày thích chết hay thích bị búng Chim ?
Tù binh thứ 2 cũng trả lời "búng Chim"
Tộc trưởng liền sai :
-Bay đâu búng Chim thằng này 200 cái cho ta!!!
Sau khi bị búng Chim, tù binh thứ 2 phải nằm cáng luôn.
Đau đớn đến tột cùng.

Đến tù binh thứ 3, Tộc Trưởng cũng hỏi y như vậy.
Sau một hồi suy nghĩ chàng ta quyết định chọn cái chết thay vì sự đau đớn...
"Dạ con... con... muốn chết ạ!"
Tộc Trưởng cười lớn:

- Ha ha! Ngươi đúng ý ta lắm, bay đâu…………. Búng Chim thằng này đến Chết cho ta^^

Ảnh chế hài hước về cụ già

Truyện cười ngắn hay: Số điện thoại dành cho bố

Một đứa trẻ lên 4 có tật hay lẩm nhẩm con số 114. Ai cũng lấy làm lạ. Hỏi nó đấy là số gì, nó trả lời vanh vách:
- Số gọi cứu hỏa!
Có người lại thắc mắc:
- Tại sao cháu nhớ số này mà không phải là số khác?
Đứa bé thẽ thọt:
- Tại mỗi khi bố cháu uống rượu say, ông ấy lại dọa đốt nhà!

Truyện cười ngắn hay: Góa phụ tuyển chồng

Một góa phụ chán cảnh sống thui thủi một mình. Bà quyết định đăng báo tuyển chồng với 3 điều kiện anh ta phải dịu dàng, không bỏ rơi bà và đặc biệt phải là người mạnh mẽ trên giường.
Hôm sau, nghe tiếng chuông reo, bà ra mở cửa và thấy một người đàn ông vạm vỡ nhưng bị què chân, cụt tay đang ngồi trên chiếc xe lăn.
- Sẽ không có ai đáp ứng tốt mọi yêu cầu của bà như tôi đâu. Người đàn ông tự tin.
- Tôi không có tay nên chẳng thể đánh bà. Tôi cũng chẳng có chân nên không thể rời xa bà được.
- Tuyệt lắm! Thế còn khả năng trên giường? - Goá phụ hoài nghi.
- Thế bà nghĩ tôi bấm chuông cửa bằng cái gì?

Hình ảnh chế hài hước trên mạng
 

Truyện cười ngắn hay: Bức thư của mẹ...

Bà mẹ có việc đi làm, để 2 đứa con nhỏ tự trông nhau ở nhà. Khi về nhà vào lúc chiều muộn, bà lo lắng hỏi cậu con trai lớn: “Em với con chơi vui chứ?”
- Vâng, rất vui ạ – cậu con trai cười toe toét.
- Chắc là 2 anh em xem tivi?
- Vâng, nhưng chỉ lúc đầu thôi. Vì 2 đứa đều xem chán các chương trình rồi.
- Vậy làm sao con với em vui vẻ được suốt cả ngày? – bà mẹ tỏ ý ngạc nhiên.
- Dạ, thoạt tiên, chúng con xem phim hoạt hình Tom và Jerry, nhưng chúng con không thấy buồn cười. Sau đó chúng con xem phim hài Laurel và Hardy nhưng chúng con cũng không thấy buồn cười. Rồi chúng con xem Mr. Bean, vẫn chẳng thấy buồn cười gì cả. Chúng con nghĩ ra chuyện vào trong kho, ở đấy có một cái hộp nhỏ quấn ruy-băng màu hồng, chúng con thấy những bức thư bố viết cho mẹ khi 2 người chưa lấy nhau. Chúng con vừa đọc vừa cười bò ra…

Truyện cười ngắn hay: Dại gái

Cô nàng mèo đang đi tuần tra trong bếp thỳ bỗg gặp 1 chú chuột.
Chú chuột nhìn thấy mèo liền chạy đi.
Mèo liền hét to:
- "em yêu anh"
Chú chuột không chạy nữa mà quay lại bên cô nàng mèo và nói:
- "anh cũng yêu em"
Mèo ôm lấy chuột hạnh phúc nói :
- "Mày chạy đi đâu.... Bố kái thằng dại gái"

Truyện cười ngắn hay: Thi vấn đáp

Trong 1 cuộc thi vấn đáp:
GV: Trên 1 máy bay có 500 cục gạch, rơi 1 cục hỏi còn mấy cục?
HS: Dễ quá! 499 cục
.
.
... GV: Làm thế nào trong 3 bước bỏ đc con voi vào tủ lạnh?
HS: B1: mở tủ lanh B2: nhét con voi vào B3:đóng tủ lạnh
.
.
GV: Thế trong 4 bước, làm sao để nhét con hươu cao cổ vào tủ lạnh?
HS: B1:mở tủ lạnh B2: lôi con voi ra B3:nhét con hươu vào B4:đóng tủ lạnh
.
.
GV: Tốt! thế trong cuộc họp đầy đủ các loại muôn thú trên thiên đình thì sao vẫn thiếu 1 con?
HS: Thiếu con hươu cao cổ đang bị nhốt trong tủ lạnh
.
.
GV: Thế sao trong 1 con sông đầy cá sấu mà bà lão đi qua vẫn ko bị ăn thịt?
HS: Vì cá sấu đi họp trên thiên đình hết rồi
.
.
GV: Một bà lão đi qua cầu, tự dưng bà ta lăn ra chết. Hỏi tại sao bà ta chết?
HS: Bà ta bị đột quỵ thì phải...
.
.
GV: Sai! bà ta bị cục gạch trên máy bay rơi trúng đầu chết. Cậu bị loại! Người tiếp theo.


Sàn tặng 15000 RACACoin miễn phí - đừng bỏ lỡ, Bấm vào đây

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

loading...


 
Edu dị truyện ©Email: eduditruyen@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Top