Mình mãi bên nhau qua những chặng đường(NGÀY TÁM THÁNG BA) - Edu dị truyện



Sàn mới - Bấm vào đây
Kiếm tiền toàn tập, Bấm vào đây


Mình mãi bên nhau qua những chặng đường

Tình yêu đôi ta đầy theo năm tháng

Bên nhau già đi … tuổi mình cùng cạn

Tóc bạc da mồi...vẫn bầu bạn, nâng niu. 


NGÀY TÁM THÁNG BA

 Em không ước ngày mùng Tám tháng Ba

Sẽ nhận được những món quà xa xỉ

Hạnh phúc mà em vô cùng trân quý

Là những quan tâm vụn vặt ngày thường. 


Là ánh mắt nhìn ấm áp yêu thương

Là những sẻ san, đỡ đần lớn nhỏ

Cùng anh vượt qua buồn vui sướng khổ

Cùng nắm chặt tay mãi chẳng xa rời. 


Là mỗi bình minh nắng vắt ngang trời

Mình đánh thức nhau đón chào  ngày mới

Ấm ánh mắt trao … tình nồng phơi phới

Chúc nhau an lành … vui vẻ bình yên. 


Là dù công việc tất bật triền miên

Vẫn dành cho nhau góc riêng để nhớ

Một tin nhắn thôi “ Em làm gì đó?!

Yêu em thật nhiều ! Em có biết không?!" 


Dẫu chỉ thế thôi, hạnh phúc ngập lòng

Em chẳng cần mong điều chi hơn nữa

Trong ô cửa xanh bập bùng ánh lửa

Có tiếng cười đùa rộn rã yêu thương. 


Mình mãi bên nhau qua những chặng đường

Tình yêu đôi ta đầy theo năm tháng

Bên nhau già đi … tuổi mình cùng cạn

Tóc bạc da mồi...vẫn bầu bạn, nâng niu. 


Cả đời được anh trân quý, nuông chiều

Quanh năm với em... là tháng Ba ngày Tám...💖


NGÀY TÁM THÁNG BA

Nguồn: Lượm


Sàn mới - Bấm vào đây

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

loading...


 
Edu dị truyện ©Email: eduditruyen@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Top